Trang chủ » Tìm gia sư toán tiểu học cho con
By techadmin | 29/10/2018
Bình luận

Tìm gia sư toán tiểu học cho con

Tìm gia sư Toán tiểu học cho con để giúp con giảm bớt gánh nặng khi học môn Toán, dễ dàng học tốt và yêu môn Toán nhiều hơn. Hãy đăng kí tìm gia sư môn Toán trên Blacasa để tìm được gia sư ưng ý trong thời gian ngắn nhất. Chắc chắn rằng, bạn sẽ cảm thấy hài lòng về người gia sư Giỏi mà chính mình đã chọn cho con.

Tại sao phải tìm gia sư Toán tiểu học cho con?

Vừa bước vào quãng đường đi học, trẻ đã phải làm quen với môn Toán và gắn bó với nó cho đến hết lớp 12. Vì thế, môn Toán tiểu học có vai trò đặc biệt quan trọng tạo bước đệm vững chắc để con không bị tụt lùi so với các bạn trong lớp, cải thiện được trình độ qua từng bài học, từng lớp học. Phụ huynh không nên chủ quan nghĩ rằng kiến thức Toán tiểu học dễ nên không cần kèm cặp con dẫn tới việc hình thành nền tảng môn Toán không chắc, gây ra những khó khăn đáng tiếc khi trẻ học lên lớp cao hơn. Theo chương trình của Bộ giáo dục chương trình Toán tiểu học kéo dài từ lớp 1 đến lớp 5, các nội dung Toán trong giai đoạn này cung cấp cho các em những hiểu biết cơ bản về số, các phép tính cơ bản từ đơn giản đến phức tạp, các kiến thức về hình dạng dễ gặp để các em bắt đầu làm quen và biết xử lí các dạng bài tập.

Tìm gia sư Toán tiểu học cho con có gì khó?

Chương trình trên lớp theo tiêu chuẩn, trẻ phải học khá nhiều môn, không chỉ mỗi một môn Toán. Điều này dẫn đến hàng ngày trẻ phải chịu một áp lực lớn mỗi ngày, khó có thể tự học tốt được môn Toán. Vì thế, phụ huynh nên tìm một giải pháp giúp trẻ cân bằng được việc học giữa các môn.

Cuộc sống hiện đại với nhiều công việc bộn bề khiến cho phụ huynh không có thời gian dạy con học, một số phụ huynh cố gắng cũng chỉ “bập bõm” dạy con, mỗi lần dạy thì vội vội vàng vàng, không thường xuyên kiểm tra hoặc quên không hướng dẫn con làm bài khó được. Hậu quả là trẻ thiếu định hướng, không biết tiếp tục học ra sao, ngày càng không có hứng thú khi học và cảm thấy chán nản, kết quả học ngày càng kém đi.

Với những lí do trên đây, tìm gia sư Toán tiểu học cho con sẽ là biện pháp hữu hiệu nhất giúp mỗi phụ huynh yên tâm hơn về tình hình học Toán của con mình ở trên lớp. Gia sư dạy kèm tại nhà sẽ giúp con giải quyết mọi khó khăn để nhanh chóng khắc phục được mọi vấn đề khi học Toán.

Tìm gia sư Toán tiểu học là sinh viên hay giáo viên?

Hiện nay, tùy theo tình hình tài chính của mỗi gia đình, phụ huynh sẽ tìm gia sư Toán tiểu học phù hợp cho con em mình. Hai hình thức gia sư phổ biến là gia sư sinh viên và gia sư giáo viên.

Gia sư sinh viên có ưu điểm là những người trẻ, họ là những người cập nhật kiến thức mới hơn khi mới trải qua các kì thi quan trọng, họ cũng nhiệt tình, tận tâm. Hơn nữa do khoảng cách về tuổi tác với học sinh không quá lớn nên họ dễ dàng giao tiếp với học sinh, thấu hiểu tâm lí trẻ và gần gũi với trẻ hơn. Bạn sẽ chỉ phải chi trả một mức học phí tương đối với hình thức gia sư này. Tuy nhiên, đa số họ chưa hẳn vượt trội về kĩ năng sư phạm.

Gia sư giáo viên Toán tiểu học sẽ là lựa chọn của những gia đình có điều kiện kinh tế khá ổn định. Gia sư là giáo viên nên có kĩ năng sư phạm, ổn về chuyên môn, cũng dễ dàng giao tiếp với trẻ. Tuy nhiên không phải giáo viên nào cũng có sự cập nhật trong giảng dạy, bài học chưa chắc đã bám theo kịp những thay đổi của nền giáo dục.

Tìm gia sư Toán tiểu học uy tín tại đâu?

Tìm gia sư Toán tiểu học vừa Giỏi, vừa xinh trên Blacasa

Ngày nay, khi có nhu cầu tìm gia sư Toán tiểu học, học viên & phụ huynh không còn gặp bất cứ khó khăn nào. Tuy nhiên, để tìm thấy một gia sư chất lượng thì cũng không phải là điều dễ dàng. Với ưu điểm là nhanh, kết nối trực tiếp dựa trên nền tảng online, gia sư công nghệ Blacasa sẽ giúp bạn tìm được gia sư ưng ý với mức học phí phải chăng nhất.

Nguồn  tham khảo : https://www.blacasa.vn

Tìm gia sư giỏi trên Blacasa
Tìm gia sư theo công nghệ 4.0 tại Blacasa có các lợi ích vượt trội: kết nối nhanh & trực tiếp, tự động gợi ý gia sư phù hợp, các gia sư đấu giá mức học phí
  • Bước 1: Học viên đăng yêu cầu (lớp) tìm gia sư. Tùy chọn: mời gia sư phù hợp được gợi ý bởi hệ thống giúp việc kết nối nhanh hơn.
  • Bước 2: Các gia sư gửi đề nghị dạy. Mỗi đề nghị dạy bao gồm lời nhắn và giá học phí mà gia sư muốn nhận (đấu giá).
  • Bước 3: Học viên lựa chọn đề nghị dạy. Khi đã có một hoặc nhiều đề nghị dạy, học viên có thể lựa chọn chấp nhận đề nghị dạy phù hợp nhất.
  • Bước 4: Liên hệ hẹn buổi học đầu tiên. Khi bạn chấp nhận 1 đề nghị dạy, số điện thoại của giáo viên sẽ hiện lên và bạn có thể gọi điện hẹn lịch học buổi đầu tiên.

Đăng yêu cầu tìm gia sư

Lưu ý: Nếu bạn không tiện trong việc đăng yêu cầu tìm gia sư, bạn chỉ cần gọi điện hoặc liên hệ, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn: Hotline: 0989.704.869